Du học Thụy Sĩ

Du học Thụy Sĩ tại trường Quản trị Khách sạn Du Lịch César Ritz

  • Thứ Ba, 04 Tháng 12 2018 16:06
  • Lượt xem: 4.762

Trường Quản trị Khách sạn Du lịch César Ritz mang tên theo một nhân vật huyền thoại - César Ritz (1850 – 1918), người sáng lập các khách sạn César Ritz nổi tiếng và danh giá ở châu Âu. Trường César Ritz đã trở thành một biểu tượng tiêu biểu về chất lượng và tính xuất sắc của chương trình quản lý khách sạn với các chương trình đào tạo từ dự bị đến cử nhân và cao học, được công nhận toàn cầu.  

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG

Trường César RitzThụy Sỹ được thành lập vào năm 1982 với tên gọi đầu tiên là "Schulhotel Alpina", hiện có trụ sở tại các thành phố Luzern, thành phố le Bouveret và Brig, Thụy Sỹ. Chương trình giảng dạy của trường được soạn thảo dựa trên tư tưởng của César Ritz, người thành lập nên khách sạn Ritz nổi tiếng, và được cả thế giới công nhận là nhà tiên phong trong lĩnh vực khách sạn cao cấp.

 

+ Trường César Ritz Colleges là trường quản lý khách sạn duy nhất Thụy Sĩ nhận được giấy chứng nhận TedQual danh giá của Tổ chức Du lịch Thế giới Liên hợp quốc (UNWTO) và cũng là trường duy nhất được Bộ giáo dục Bang Valais Thụy Sĩ công nhận.
+ ĐH César Ritz là thành viên sáng lập của Hiệp hội các trường Quản trị Khách sạn và du lịch tốt nhất Thụy Sĩ – ASEH (aseh.ch)
+ Học viện Culinary Arts Academy Switzerland nằm trong khuôn viên Đại học Cesar Ritz tại Lucerne và Le Bouveret với các chương trình đào tạo Cử nhân, Sau đại học và Thạc sĩ nghệ thuật ẩm thực, khóa học chuyên làm bánh và sô-cô-la.
* Là thành viên của SEG, César Ritz tổ chức “Diễn đàn tuyển dụng quốc tế” 2 lần/năm giúp sinh viên trực tiếp gặp gỡ và phỏng vấn với hơn 50 tổ chức bao gồm các khách sạn, công ty, tập đoàn,..đến từ nhiều nước như Mỹ, Úc, các nước Châu Âu, ….
* Hơn 50% số sinh viên tìm được việc làm tốt trước khi tốt nghiệp, 90% sinh viên còn lại được hỗ trợ tìm được việc làm với thu nhập cao sau khi tốt nghiệp.

César Ritz

Với sức làm việc không biết mệt mỏi, khả năng sáng tạo, và sự nhạy bén về đẳng cấp, César Ritz đã đặt ra những tiêu chuẩn hạng sang chưa từng có tiền lệ trong ngành Quản trị khách sạn. 

Trước khi nổi tiếng, được công nhận là “Vua của những nhà Quản trị khách sạn và Quản trị khách sạn cho các nhà Vua” (The King of Hoteliers and The Hotelier of Kings), Ritz đã rời nơi mình đang sinh sống và du lịch qua rất nhiều nước để học hỏi kinh nghiệm quốc tế. Sau đó, ông trở về và quản lý khách sạn, mà sau này là Hotel National nổi tiếng ở thành phố Lucerne. Cũng giống như Ritz, sinh viên của trường là những người đến từ khắp nơi trên thế giới để học hỏi kinh nghiệm quản lý quốc tế tại trường. 

“Khách hàng không bao giờ sai” – “The customer is never wrong” Tư tưởng marketing nổi tiếng này chính là của César Ritz, mà ngày nay đã trở thành kim chỉ nam cho bất kỳ ngành dịch vụ khách hàng và marketing nào, không chỉ là quản trị du lịch và khách sạn. Chính lòng khát khao hướng tới đẳng cấp sang trọng và dịch vụ hoàn hảo của Ritz đã đặt ra những tiêu chuẩn cho các nhà hàng và khách sạn trên toàn thế giới. 

Cơ sở đào tạo

Hiện tại, trường có 3 khu học xá chính đặt tại vùng Valais – là nơi khởi sinh ra ngành Khách sạn tại Thụy Sỹ, và Luzerne – trung tâm du lịch của Thụy Sỹ:

- Khu học xá Le Bouveret - nằm gần hồ Geneva Trung tâm của trường nằm tại thành phố nhỏ nói tiếng Pháp và gần khu nghỉ dưỡng có tên gọi là Le Bouveret, gần hồ Geveva - Hồ lớn nhất Tây Âu. Le Bouveret nằm gần thành phố Geneve và từ đây dễ dàng đi đến các thành phố khác như Montreux và Lausanne. 

- Khu học xá Brig - nằm dưới chân ngọn núi Matterhorn Khu học xá nằm tại thị trấn Brig-Glis, là thị trấn nói tiếng Đức nhiều nhất thuộc vùng Valais và cũng gần với khu trượt tuyết nối tiếng Zermat và Saas-Fee. Từ khu học xá này, bạn có thể đến thành phố Bern chỉ mất 1 giờ hoặc đến Milan mất 1,5 giờ đi tàu. Vào mùa đông, bạn có thể tận hưởng cảm giác với môn thể thao trượt tuyết hay như vào mùa hè bạn dễ dàng tận hưởng không khi trong lành và mát mẻ khi bơi cùng với các bạn tại nhiều hồ ngoài trời ở khu vực này. Bạn có thể tưởng tượng một nghề nghiệp mà có thể đưa bạn đi khắp nơi trên thế giới, nơi mà bạn học được những kỹ năng và tự tin để trở thành nhà quản trị trong lĩnh vực mà bạn lựa chọn. Nếu đây là giấc mơ của bạn, sau đó bạn cân nhắc một nghề nghiệp về lĩnh vực khách sạn và bạn có thể khởi đầu từ trường César Ritz. 

 

Hình ảnh bên ngoài khu học xá Brig của César Ritz

- Khu học xá Lucerne – Trái tim của Du lịch Thụy Sỹ. Năm 2012, trường mở thêm khu học xá tại Luzern dành cho các bạn sinh viên 2 năm đầu muốn học trong môi trường nói tiếng Đức. Luzern từ lâu đã là Trái tim của Du lịch Thụy Sỹ, và là thành phố thu hút khách du lịch nhiều nhất Thụy Sỹ. Nằm ngay ở trung tâm thành phố, các bạn sinh viên có thể dễ dàng đi dạo chơi ở cây cầu gỗ nối tiếng, và thăm quan nhiều địa điểm xung quanh. Thành phố Luzern cũng chỉ cách Zurich khoảng 45 phút đi tàu. 

>>Cuộc sống tại khu học xá của César Ritz Thụy Sĩ

LÝ DO CHỌN TRƯỜNG           

  • Thực tập tại Thụy Sĩ hoặc nước ngoài: 6 tháng một năm. Lương tối thiểu quy định 2.172 CHF một tháng. 80% sinh viên được thực tập tại các khách sạn 4 và 5 sao.
  • Ba cơ sở tại Le Bouveret, Lucern và Brig, sinh viên César Ritz có cơ hội vừa học tại khu vực nói tiếng Pháp và cả tiếng Đức của Thụy Sĩ. Le Bouveret Campus bên cạnh bờ hồ Geneva, rất gần các thành phố nổi tiếng như Montreux, Lausanne và Geneva. Lucern Campus rất gần hồ Lucern, cách Zurich, thành phố nổi tiếng về văn hóa và du lịch, chỉ 45 phút đi xe.
  • Cơ sở vật chất của trường rất hiện đại. Sinh viên khi du học Thụy Sĩ sẽ học và sống ngay tại trường. Phòng đơn với tủ lạnh và tủ safe, các bữa ăn buffet, wi-fi miễn phí, điện thoại di động với các cuộc gọi không giới hạn đến giảng viên và sinh viên trường.
  • Bằng cấp đại học César Ritz được công nhận ở Thụy Sĩ và trên toàn thế giới: Conseil de la Formation et de la Reserche Universitaires (CoFRU), Switzerland; Swiss Hotel Schools Association (ASEH); EduQua; United Nations World Tourism Organization; Manchester Metropolitan University, Anh; Washington State University, Mỹ;


  • Không chỉ luôn tập trung vào tính xuất sắc của chương trình học, vào khả năng lãnh đạo cho từng sinh viên, liên tục đổi mới và hoàn thiện mình, đại học César Ritz còn quan tâm đến mỗi sinh viên như thành viên của một gia đình. Sĩ số lớp ít để đảm bảo sự quan tâm cho mỗi sinh viên;
  • Diễn đàn tuyển dụng quốc tế (International Recruitment Forum) được tổ chức vào tháng 3 và tháng 10 tại trường. Chương trình kết hợp với hội cựu sinh viên Céssar Ritz để giúp sinh viên tìm việc làm trước khi tốt nghiệp. Sinh viên César Ritzđược các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Trung bình mỗi sinh viên được cung cấp 3 đến 4 việc làm để lựa chọn;
  • Đặc biệt, trường César Ritz có cả một học viện dành riêng cho chương trình nghệ thuật ẩm thực, được gọi là Culinary Arts Academy, cung cấp chương trình từ dự bị đến cử nhân. Chương trình này kết hợp các kỹ năng bếp thực tế với phương pháp quản lý hiện đại cho một sự nghiệp thành công và sáng tạo.
  • Cơ hội Học bổng đa dạng trước khi nhập học và xuyên suốt trong quá trình học tập
  • Môi trường học tập đa văn hóa với sinh viên từ hơn 60 quốc gia khác nhau trên thế giới
  • Mạng lưới cựu sinh viên toàn cầu với hơn 20.000 thành viên trên toàn thế giới tạo cơ hội kết nối và hỗ trợ xuyên suốt cho sự nghiệp của bạn.

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ CHI PHÍ THAM KHẢO

1.Chương trình Cử nhân Thương mại quốc tế về Quản trị Du lịch và Khách sạn chuyên ngành:
 * Yêu cầu nhập học chương trình Năm 1: tốt nghiệp lớp 12 và có IELTS 5.0 trở lên

* Sinh viên học hết năm 1 được cấp bằng Cao đẳng quản trị điều hành nhà hàng và khách sạn
* Sinh viên học hết năm 2 được cấp bằng Cao đẳng nâng cao về Quản trị khách sạn và du lịch
* Sinh viên học hết năm 3 được cấp bằng Cử nhân kép của Đại học Cesar Ritz và ĐH Washington State ở Pullman, Mỹ với 1 trong 2 chuyên ngành sau:
   . Cử nhân Thương mại quốc tế Quản trị khách sạn và du lịch
   . Cử nhân Quản trị kinh doanh khách sạn

Năm 1

Năm 2

Năm 3

Học 2 kỳ lý thuyết, mỗi kỳ 11 tuần về Quản trị nhà hàng

Thực tập 6 tháng với mức lương tối thiểu 2,172 CHF/tháng tại Thụy Sĩ

Học 3 kỳ lý thuyết, mỗi kỳ 11 tuần về Quản trị phòng và kinh doanh dịch vụ khách hàng

Thực tập 6 tháng ở Thụy Sĩ hoặc các nước với lương tối thiểu 2,172 CHF/tháng tại Thụy Sĩ

Học 3 kỳ lý thuyết, mỗi kỳ 11 tuần  chuyên sâu về Thương mại quốc tế, Khởi nghiệp kinh doanh, Xu hướng ẩm thực, Du lịch và phát triển bền vững

Học tại Le Bouveret hoặc Lucern

Học tại Le Bouveret hoặc Lucern

Học tại Le Brig

Học phí và ăn ở: 16,050 CHF/kỳ

Học phí và ăn ở: 16,050 CHF/kỳ

Học phí và ăn ở: 16,050 CHF/kỳ

2. Chương trình Thạc sĩ:

  • Yêu cầu nhập học: Có bằng Cử nhân chuyên ngành bất kỳ và IELTS 6.0, tối thiểu 21 tuổi
  • Sinh viên học hết 9 tháng lý thuyết và 4-6 tháng thực tập hưởng lương được cấp bằng Sau đại học (PGD)
  • Tất cả sinh viên Thạc sĩ học tại cơ sở Le Brig

 2.1. Thạc sĩ Thương mại quốc tế chuyên ngành Quản trị khách sạn và du lịch (Master of Art)

9 tháng học lý thuyết bao gồm 3 kỳ học (11 tuần/kỳ) về Quản trị kinh doanh du lịch và quản trị nhà hàng;Học phí và ăn ở: 16,550 CHF/kỳ

4-6 tháng thực tập hưởng lương tại Thụy Sĩ hoặc các nước. Mức lương tối thiểu ở Thụy Sĩ là 2,172 CHF-2.450 CHF/tháng

Học 3 tháng về Dự án kinh doanh khách sạnHọc phí và ăn ở: 16,550 CHF/kỳ

Bằng Thạc sĩ cấp bằng kép của Thụy Sĩ và Đại học Derby, Anh quốc

2.2. Thạc sĩ Quản trị khách sạn quốc tế (Master of Science)

9 tháng học lý thuyết bao gồm 3 kỳ học (11 tuần/kỳ) về Quản trị  dịch vụ khách hàng và Thương mại điện tửHọc phí và ăn ở: 16,050 CHF/kỳ

4-6 tháng thực tập hưởng lương tại Thụy Sĩ hoặc các nước. Mức lương tối thiểu ở Thụy Sĩ là 2,172-2.450 CHF /tháng

6 tháng làm luận văn tốt nghiệpHọc phí và ăn ở: 10,550 CHF/kỳ

Bằng Thạc sĩ cấp bằng kép của Thụy Sĩ và Đại học Derby, Anh quốc


 

3. Chương trình đào tạo của Học viện Culinary Arts Academy Switzerland

3.1. Chương trình cao đẳng và cử nhân nghệ thuật ẩm thực

 

Năm 1 (Lucerne)

Năm 2 ( Le Bouveret)

Năm 3 (Le Bouveret)

Học 3 kỳ lý thuyết, mỗi kỳ 11 tuần

Thực tập 6 tháng ở Thụy Sĩ hoặc các nước với lương tối thiểu 2,172-2.450 CHF/tháng tại Thụy Sĩ

Học 2 kỳ lý thuyết, mỗi kỳ 11 tuần

Thực tập 6 tháng ở Thụy Sĩ hoặc các nước với lương tối thiểu 2,172-2.450 CHF/tháng tại Thụy Sĩ

Học 2 kỳ lý thuyết, mỗi kỳ 11 tuần

Thực tập 6 tháng ở Thụy Sĩ hoặc các nước với lương tối thiểu 2,172-2.450 CHF/tháng tại Thụy Sĩ

Kỳ 1 và 2 học tại Lucern hoặc Le BouveretKỳ 3 học tại Le Bouveret

Học tại Le Bouveret

Học tại Le Bouveret

Học phí và ăn ở: 17,550CHF/kỳ

Học phí và ăn ở: 17,550CHF/kỳ

Học phí và ăn ở: 17,550 CHF/kỳ

 

 

Nhận bằng cao đẳng nâng cao nghệ thuật ẩm thực 

Nhận bằng cử nhân nghệ thuật ẩm thực

Yêu cầu nhập học: Từ 18 tuổi trở lên, tốt nghiệp PTTH hoặc sinh viên có bằng trung cấp nấu bếp hoặc kinh nghiệm làm việc, IELTS 5.0

3.2. Chương trình Sau đại học và Thạc sĩ thương mại quốc tế về Quản trị ẩm thực 

 

Năm 1

6 tháng học lý thuyết tại Brig gồm 2 học kỳ, mỗi kỳ 11 tuầnHọc phí và ăn ở: 17,550 CHF/kỳ

6 tháng thực tập hưởng lương tối thiểu 2,172-2.450 CHF/tháng tại Thụy Sĩ

Nhận bằng Sau đại học (PGD)

Năm 2

6 tháng học lý thuyết tại Brig gồm 2 học kỳ, mỗi kỳ 11 tuầnHọc phí và ăn ở: 17,550 CHF/kỳ

6 tháng thực tập hưởng lương tối thiểu 2,172-2.450 CHF/tháng tại Thụy Sĩ

Nhận bằng Thạc sĩ (MIB)

3.3. Khóa học Chứng chỉ làm bánh và sô-cô-laYêu cầu nhập học: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành bất kỳ hoặc tốt nghiệp phổ thông, cao đẳng và có ít nhất ba năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí giám sát trong bất kỳ ngành nào, trên 21 tuổi, trình độ tiếng Anh IELTS 5.0

Thời gian học: 1 năm bao gồm 2 kỳ học lý thuyết (mỗi kỳ 11 tuần) và 4-6 tháng thực tập hưởng lương ở Thụy Sĩ hoặc các nước

Học phí: 17.550 CHF/kỳ

 Khóa học tiếng Anh: 4-20 tuần

Yêu cầu: tối thiểu 4.5 IELTS

Học phí: 850 CHF/tuần

Khai giảng: – tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10

Các chi phí khác ngoài học phí:

  • Đối với chương trình Cử nhân và thạc sĩ KSDL: Kỳ I: 2,150 CHF, các kỳ sau: 1,650 CHF/kỳ, đặt cọc (có hoàn lại): 1,500 CHF
  • Đối với chương trình Chứng chỉ, Cử nhân, Thạc sĩ quản trị ẩm thực: Kỳ I: 2,650 CHF; các kỳ sau: 1,650 CHF/kỳ, đặt cọc (có hoàn lại): 1,500 CHF

Lưu ý : Học phí chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo chính sách hàng năm của trường. Cập nhật học phí chi tiết cho từng ngành tại đây

KỲ NHẬP HỌC

- Mùa đông (tháng 1)
- Mùa Xuân (tháng 4)
- Mùa Hè (tháng 7)
- Mùa Thu (tháng 10)

>>Lợi thế của sinh viên khi du học Thụy Sĩ

>>Khám phá các trường có học phí rẻ nhất tại Thụy Sĩ

>>Các trường đại học-cao đẳng tại Thụy Sĩ

>>Ngành Du lịch Khách sạn- Ra trường là có việc làm

>>Đến Thuỵ Sĩ học Quản trị du lịch khách sạn

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

Xem thêm thông tin Du học Thụy Sĩ TẠI ĐÂY

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline: 0904 683 036

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-l_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng L_visa du học Úc
  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc