Tin tức

Giải pháp hỗ trợ 2.600 sinh viên quốc tế tại ĐH London Metropolitan

  • Thứ Tư, 05 Tháng 09 2012 10:10
  • Lượt xem: 2.790

Thông tin Trường  Đại học London Metropolitan bị mất giấy phép cho sinh viên quốc tế trong đó có sinh viên Việt Nam đã gây hoang mang và lo lắng cho các bậc phụ huynh và con em đang theo học tại trường này. Nguy cơ thiệt hại cho các sinh viên và gia đình họ là có thể xảy ra nếu trường không lấy lại được giấy phép từ Chính phủ Anh. 

Với năng lực và quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học danh tiếng, chất lượng tại Vương Quốc Anh và các quốc gia trên toàn thế giới, Trung tâm TVDH Megastudy đã đưa ra giải pháp hỗ trợ sinh viên Việt Nam tối đa trong trường hợp rủi ro xảy ra đối với du học sinh đang theo học tại trường Đại học London Metropolitan. Cụ thể phương án được đưa ra như sau:

+ Phương án 1: Đối với du học sinh muốn xin lại visa tại Anh: 

Đối với du học sinh muốn xin lại visa tại Anh, các bạn chỉ cần lựa chọn nhập học tại một trường Đại học UK khác, trường sẽ tự động xin gia hạn visa cho sinh viên mới. Danh sách các trường chấp nhận sinh viên chuyển tiếp xin mời xem tại đây.

Hiện tại, Megastudy đã kí hiệp định học bổng với nhiều trường danh tiếng để hỗ trợ du học sinh quốc tế và Việt Nam như: Chester University, Anglia Ruskin University, University of Wales Institute, Cardiff, London School of Commerce, School of Bussiness and Law, University of Bradford, University of Central Lancashire… 

Học bổng trên sẽ bao gồm cả 1 phần lớn học phí và phí ăn ở. Các thủ tục xin visa, chuyển trường sẽ do Megastudy trợ giúp miễn phí 100% cho sinh viên.

+ Phương án 2: Đối với du học sinh về Việt Nam xin lại visa Anh:

Cũng như những liên hệ với các trường đại học như đối với du học sinh xin visa tại Anh, Bộ phận hỗ trợ du học sinh Megastudy sẽ hỗ trợ đặc biệt cho các bạn du học sinh Việt Nam đặt vé máy bay về Việt Nam, học bổng cao nhất của các trường gồm cả học phí, phí ăn, ở... Các dịch vụ trợ giúp như dịch thuật, tư vấn tài chính, tư vấn xin visa miễn phí. 

+ Phương án 3: Đối với du học sinh muốn chuyển sang học trình độ tương đương tại các nước phát triển khác: Mỹ, Úc, Canada, Newzeland, Singapore…

Đối với các du học sinh muốn chuyển sang các nước khác, Megastudy sẽ hỗ trợ giúp các bạn gửi hồ sơ apply và xét chuyển tiếp bảng điểm tại các trường. Ngoài ra, các chương trình học tại các nước khác với mức học bổng cao + hỗ trợ phí xin visa hoặc vé máy bay….

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất, du học sinh và gia đình nhanh chóng liên hệ đại sứ quán Việt Nam hoặc Bộ phận hỗ trợ sinh viên, Megastudy nhanh nhất. Mọi thông tin xin liên hệ email hoặc điện thoại tại Việt Nam, Megastudy sẽ liên hệ và tư vấn giúp đỡ từng trường hợp học sinh và sẽ gửi cho đại diện của mình tại Vương Quốc Anh sau khi xem xét tư vấn đầy đủ hồ sơ và thông tin học sinh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệwww.megastudy.edu.vn hoặc điện thoại 04-39727101.

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-l_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng L_visa du học Úc
  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc