Du học Thụy Sĩ

Nên chọn trường nào khi du học ngành Quản trị Khách sạn tại Thụy Sỹ?

  • Thứ Tư, 05 Tháng 12 2018 10:15
  • Lượt xem: 10.401

Đất nước Thụy Sĩ được biết đến như cái nôi của ngành Quản trị Khách sạn. Có rất nhiều ngôi trường danh tiếng, cả công lập lẫn tư thục, nổi tiếng về truyền thống đào tạo ngành này. Vì vậy có thể bạn sẽ bối rối khi lựa chọn một ngôi trường phù hợp nhất cho mình tại Thụy Sĩ để theo đuổi. Thông qua bài viết này, MegaStudy xin được gợi ý cho các bạn học sinh – sinh viên và phụ huynh những ngôi trường hàng đầu tại Thụy Sĩ về ngành khách sạn.

Thụy Sĩ nổi tiếng là quốc gia an toàn nhất trên thế giới với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nơi đây là trung tâm tài chính trên thế giới và là điểm đến hàng đầu đối với du khách cũng như sinh viên quốc tế. Thụy Sĩ là quốc gia có thế mạnh đào tạo về chuyên ngành quản trị khách sạn – du lịch, nơi đây là cái nôi của những nhà quản trị khách sạn hàng đầu trên thế giới. Với hàng trăm trường chuyên đào tạo trong ngành, Thụy Sĩ thu hút phần lớn sinh viên quốc tế theo học ngành này bởi chất lượng đào tạo của trường cũng như sự đơn giản hóa về visa du học (không cần chứng minh tài chính).

Hiếm có một quốc gia nào trên thế giới thành công trong đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành khách sạn du lịch như Thụy Sỹ. Hơn 90% sinh viên tìm được việc làm sau 3 tháng tốt nghiệp, 80% chọn làm việc đúng ngành, trong khi 20% còn lại chuyển sang các ngành dịch vụ khác. 100% sinh viên đều hài lòng với việc học của mình tại Thụy Sĩ.

Dựa trên những thông tin được các trường cung cấp và kinh nghiệm tư vấn du học nhiều năm của mình, MegaStudy xin được liệt kê ra đây một số ngôi trường danh giá hàng đầu về đào tạo ngành Khách sạn tại Thụy Sĩ để các bạn học sinh – sinh viên và phụ huynh có thêm cơ sở để cân nhắc cho dự định du học của mình.

***

Hotel and Tourism Management Institute Switzerland (HTMI)

- Tọa lạc tại Lucerne

- Khai giảng: Tháng 1, 8

- Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp THPT và điểm IELTS đạt 5.0

- Chương trình đào tạo:

+ Dự bị, chứng chỉ: 23.000 CHF/năm

+ Cao đẳng: 24.500 – 25.500 CHF/năm

+ Đại học: 25.000 CHF/năm

+ Thạc sĩ: 26.000 – 28.000 CHF/năm

- Đơn vị đối tác: Khách sạn Hilton, khách sạn Marriott, Raffles, Metropole, tập đoàn Jumeirah,

- Ưu đãi

+ Tặng Ipad mini ngay khi nhập học

+ Dành học bổng 1.000 – 2.000 dành cho ứng viên đạt yêu cầu từng năm khi ghi danh

+ Sắp xếp nơi thực tập và việc làm tại các khách sạn hàng đầu Thụy Sĩ với lương tối thiểu 2.168 CHF/tháng

+ Học sinh học tại HTMI có cơ hội nhận bằng tại đại học Ulster và đại học Edinburgh Napier

Với sứ mệnh "Khi đến là một học sinh, khi đi là một nhà quản lý.” HTMI chuẩn bị cho học sinh một nền tảng vững chắc cho sự nghiệp quản lý trong ngành khách sạn toàn cầu. Học viện có năm trung tâm xuất sắc, đó là: Trường Quốc tế Quản lý khách sạn và Du lịch, Trung tâm nghiên cứu Khách sạn quốc tế, Trung tâm đào tạo quản lý sự kiện quốc tế, Trung tâm tư vấn nghề nghiệp và Trung tâm ẩm thực.

Tất cả các bằng cấp của HTMI đều có giá trị quốc tế vì được Hội Đồng Công Chứng Anh (British Acreditation Council) và tổ chức quản lí chất lượng EDUQUA của chính phủ Thụy Sĩ công nhận. Học sinh hoàn thành khóa cử nhân, sẽ được nhận một lúc hai bằng. Bằng đầu tiên do trường đại học Ulster (Anh Quốc) cấp và bằng thứ hai do trường cấp – và được chừng nhận bởi cả Hội Đồng Công Chứng Anh và tổ chức EDUQUA công nhận. Bên cạnh đó, quy mô của trường và số lượng học sinh luôn được giới hạn nhằm đảm bảo sự quan tâm và trợ giúp đúng mức của đội ngũ giáo viên giảng dạy đối với học sinh.

Không hề quá chút nào khi khẳng định rằng HMTI là cơ sở đào tạo hàng đầu thế giới về ngành Khách sạn! Với chất lượng đào tạo đỉnh cao và mức học bổng hấp dẫn, HMTI thật sự là ngôi trường đáng mơ ước với các bạn học sinh – sinh viên đam mê ngành Quản trị Khách sạn.

 ***

Business Hotel Management School Luzern Switzerland (BHMS)

- Tọa lạc tại Lucerne

- Khai giảng: 1, 2, 4, 5, 6, 8, 9, 10, 11 (Thạc sĩ khai giảng tháng 1, 4, 6, 9)

- Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp THPT, IELTS 5.0

- Chương trình đào tạo:

+ Cử nhân: 25.900 CHF/năm

+ Sau đại học: 26.900 CHF/năm

+ Thạc sĩ: 26.900 CHF/năm

- Chất lượng đào tạo được công nhận bởi EDUQUA, IHRA, American Hotel and Lodgng Association,…

- Đối tác với Orient Express Hotels, Trains and Cruises, GHM, các khách sạn và khu nghỉ mát Swiss-Belhotel, Genesis Hotel & Resorts and Rearl Resort & Spas (công ty quản lý Nam Thái Bình Dương).

- Ưu đãi:

+ Sinh viên có cơ hội nhận bằng của đại học Robert London (UK), đại học Seattle (US)

+ Học kỳ đầu tiên sinh viên có cơ hội nhận được học bổng sau: 1000 CHF cho sinh viên đạt IETLS 6.0; 1000 CHF cho sinh viên có điểm GPA cấp 3 đạt 8,5 trở lên; 1000 CHF cho sinh viên có đề án học tập suất sắc

+ Để tiếp tục nhận được học bổng trên cho học kỳ sau sinh viên phải có điểm tổng kết tử 8,5 trở lên.

***

Swiss Hotel Management School (SHMS)

 

- Tọa lạc tại Caux-Montreux và Leysin.

- Khai giảng Tháng 2 và tháng 9 ( Khai giảng khóa tiếng Anh: 4 tuần (tháng 1 và tháng 8); 8 tuần (tháng 7 và tháng 11); 12 tuần (tháng 6 và tháng 10); 16 tuần (tháng 5 và tháng 9) ).

- Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp THPT, IELTS 5.0

- SHMS là đối tác của trường Đại học Derby – Trường đào tạo quản trị du lịch khách sạn hàng đầu của Anh. Sau khi tốt nghiệp đại học sinh viên sẽ nhận được 3 bằng cấp quốc tế Anh, Mỹ và Thụy Sĩ.

- Sinh viên tại SHMS sẽ học 5 tháng lý thuyết và được thực tập hưởng lương từ 4-6 tháng ở Thụy Sĩ và các nước khác với mức lương thực tập vào khoảng 2.168 CHF đến 2.450 CHF/tháng.

5 lí do để lựa chọn SHMS:

1. Nền giáo dục dựa trên truyền thống khách sạn Thụy Sĩ

2. Cơ hội việc làm và các kết nối: Hai lần mỗi năm, trên 60 công ty từ khắp nơi trên thế giới đến tuyển dụng sinh viên của Tập đoàn Swiss Education Group. Diễn đàn Tuyển dụng Quốc tế này tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp tốt nhất. Bên cạnh đó, Ban Dịch vụ Nghề nghiệp tại mỗi trường cũng sẽ hỗ trợ sinh viên tìm được việc làm khởi đầu cho sự nghiệp của mình.

3. Chương trình học tập tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục nghiêm khắc của Thụy Sĩ. SHMS luôn giữ quan hệ chặt chẽ với các tập đoàn khách sạn hàng đầu, đảm bảo chương trình đào tạo luôn được cập nhật và đáp ứng yêu cầu của ngành. Ngoài ra, quan hệ đối tác với các trường đại học khác cũng cho phép sinh viên đạt được bằng cấp của Anh hoặc Mỹ, ngoài bằng chuyên môn của Thụy Sĩ.

4. Môi trường học tập cảm hứng: Mỗi ngôi trường đều từng là khách sạn đã được hiện đại hóa. Sinh viên sẽ được học và sống trong môi trường của một khách sạn thật sự với các cơ sở vật chất tốt nhất cho chương trình học quản lý khách sạn và các nghiên cứu ẩm thực ở Thụy Sĩ. Vị trí các trường trên vùng núi Alps hoặc tại trung tâm các thành phố sẽ đem lại cho sinh viên quốc tế một trải nghiệm Thụy Sĩ không gì sánh nổi.

5. Chất lượng cuộc sống vượt trội: Học tập tại Thụy Sĩ, một đất nước nổi tiếng an toàn, khí hậu trong lành và chế độ chăm sóc sức khỏe nổi tiếng. Nhiều trợ giúp sinh viên trong học tập cũng như các hoạt động xã hội và thể thao trong khuôn viên trường, trên khắp Thụy Sĩ và Châu Âu.

6. Mạng lưới cựu sinh viên toàn cầu với hơn 20.000 người trên toàn thế giới luôn giữ liên lạc, mở rộng, giúp đỡ các cơ hội kết nối và việc làm.

Tóm lại, với hệ thống cơ sở vật chất đỉnh cao, chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế và cơ hội thực tập hưởng lương vô cùng rộng mở, SHMS là một lựa chọn hết sức thông minh khi đến với đất nước Thụy Sĩ.

***

Swiss IM&H - Institute for Management & Hospitality

- Tọa lạc bên bờ hồ Lucerne

- Khai giảng tháng 1,4,7,10.

- Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp THPT, Ielts từ 4.5 trở lên, Không tiền án tiền sự. Đủ sức khỏe để học tập

- Các khóa đào tạo: Cao đẳng 2 năm, BBA ( Cử nhân) 4 năm, MBA (Thac sĩ) 2 năm

- Học phí trung bình: 15.000 CHF/năm

Swiss IM&H là thành viên của Đại học Cambridge ( Anh), chính vì vậy tất cả sinh viên của trường sẽ được tham gia các khóa đào tạo để trở thành các nhà lãnh đạo cáo cấp trong ngành bởi Đại học Cambridge. Tuổi đời trường tuy còn khá trẻ nhưng phong cách giảng dậy, học tập của trường năng động và trẻ trung khiến nhiều du học sinh quốc tế tìm đến theo học.

Bằng cấp và chứng chỉ sau khóa học: Bằng cử nhân được cấp bởi Bộ giáo dục Thụy Sĩ; Chứng chỉ nghiệp vụ quản trị khách sạn (HPC) được cấp bởi Viện nghiên cứu quản trị khách sạn Mỹ; Chứng chỉ nghiệp vụ quản trị dịch vụ cấp bởi Viện giáo dục và đào tạo quản trị kinh doanh và khách sạn Mỹ (AHLEI).

***

Hotel Institute Montreux (HIM)

- Được thành lập năm 1984.

- Tọa lạc tại Montreux, Geneva

- Yêu cầu đầu vào: Tối thiểu 17 tuổi, tốt nghiệp THPT, TOEFL 500 hoặc IELTS 5.0

- Khai giảng: tháng 2, 9.

- Các khóa đào tạo: Ngoại ngữ, cử nhân, Thạc sĩ

HIM được công nhận bởi các tổ chức lớn trên thế giới là Hiệp hội các trường khách sạn Thụy Sĩ (ASEH) và Hiệp hội các trường Đại học và cao đẳng miền New England, Mỹ (NEASC).

Bằng cấp sau khi ra trường được cấp bởi Đại học Northwood (Hoa Kỳ), một trong những đại học chuyên ngành quản lý hàng đầu ở Mỹ

Sinh viên được đi thực tập hưởng lương tại các khách sạn lớn như khách sạn Dorchester London, Raffles Hotel Singapore, và Hotel Ritz Paris…

***

Swiss School of Business and Technology (SSBT)

- Tọa lạc tại 2 thành phố lớn Zurich và Lausanne

- Học phí:12000  CHF/năm + 500 CHF

- Chương trình học: Học tiếng, cử nhân, thạc sĩ

- Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp THPT, Ielts: 4.5 trở lên ( Không yêu cầu tiếng anh nếu tham giá khóa học dự bị tiếng)

- Bằng cấp: bằng kép Đại học Anglia Ruskin

Hãy LIÊN HỆ MEGASTUDY và nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và nhận nhiều ưu đãi.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ MEGASTUDY

Hotline: 0904 683 036

Bình luận: Nên chọn trường nào khi du học ngành Quản trị Khách sạn tại Thụy Sỹ?

  • Nguyen Ngoc Phuong Vy: Em đang học lớp 12 và có ý định du học ngành nhà hàng khách sạn ở Thụy Sỹ. Ad có thể tư vấn cho e kh ạ?
    Vào lúc: 10/03/2020, 19:30:58 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 06:21:39
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 18:40:06
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, Megastudy sẽ liên hệ tư vấn cho em nhé.
    Vào lúc: 11/03/2020, 09:12:52
  • lê thị hà: Em sẽ tốt nghiệp cử nhân ngành quản trị khách sạn ở Việt Nam, Muốn tiếp tục học thạc sĩ, làm thế nào để lấy học bổng.Chi phí bao nhiêu bao gồm ăn ở
    Vào lúc: 28/01/2020, 23:38:28 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 06:22:04
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 18:40:30
    info@megastudy.edu.vn: Chào em, hiện tại có một số trường tại Thụy Sĩ đang cấp học bổng cho sinh viên quốc tế, họ sẽ xét để cấp qua hồ sơ học tập của em, em cần ielts khoảng 8.0 trở lên nếu muốn có học bổng lớn. Chi phí học tại Thụy sĩ khoảng 550-900 triệu/ năm gồm cả sinh hoạt nhé em.
    Vào lúc: 31/01/2020, 11:10:55
  • Bùi văn Thể: Cháu nhà anh vừa vào học ĐH Hà Nội khoa tiếng Đức anh muốn tìm hiểu cho cháu đi du học Thụy sĩ nghành Luật or quản trị du lịch khách sạn . em cho anh biết chi phí cụ thể nhé
    Vào lúc: 08/09/2018, 11:12:10 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 06:22:05
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 18:40:31
    info@megastudy.edu.vn: Vâng em sẽ liên hệ anh để cung cấp thông tin chi tiết anh nhé.
    Vào lúc: 08/09/2018, 11:44:24
  • Phạm Thị Minh Thu: Chau của mình sẽ tốt nghiệp lớp 12 vào năm sau, vậy con mình muốn tham gia du học đại học nghành quản trị du lịch khách sạn phải có điều kiện gì, có đóng tài khoản bảo lãnh không ? và sau đó mới học tiếp lấy bằng Thạc sĩ chuyên ngành quản trị khách sạn. Chi phí học Đại học trọn gói bao nhiêu, thời gian bao lâu ? và thạc sĩ trung bình bao nhiêu, có cần mở tài khoản bảo lãnh ở Ngân hàng không? L
    Vào lúc: 18/06/2018, 12:17:14 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 06:22:06
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 18:40:33
    info@megastudy.edu.vn: Chào chị, các trường đào tạo ngành QTDLKS tại Thụy Sỹ sẽ nhận học sinh quốc tế từ đủ 17 tuổi (tốt nghiệp lớp 11 tại VN) và sẽ xét học bạ của học sinh. Về chi phí thì em sẽ liên hệ trực tiếp để tư vấn cho chị vì còn tùy vào từng trường ở từng khu vực chị nhé.
    Vào lúc: 19/06/2018, 09:19:09
  • Hong ngoc: cho em hỏi trường BHMS có học bổng không? Và điều kiện để nhận học bổng là gì? Mong anh/chị trả lời sớm giúp em.
    Vào lúc: 14/04/2018, 23:00:48 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 06:22:07
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 18:40:34
    info@megastudy.edu.vn: Hi Hồng Ngọc, Megastudy sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho em nhé!
    Vào lúc: 18/04/2018, 08:49:44
  • Nguyễn Thị Vân Anh: Cháu nhà mình đang học lớp 11, có dự định đi học ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại Thụy sỹ, mình muốn được tư vấn: có học bổng không? học phí một năm bao nhiêu? Học cử nhân mấy năm?
    Vào lúc: 18/01/2018, 10:57:54 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 06:22:08
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 18:40:35
    info@megastudy.edu.vn: Chào chị, ở thời điểm hiện tại có trường BHMS có học bổng, học phí 1 năm khoảng 28.000 CHF, cử nhân học từ 3-4 năm chị nhé.
    Vào lúc: 18/01/2018, 15:53:45
  • Huỳnh Doãn Chương: Con của mình sẽ tốt nghiệp lớp 12 vào năm sau, vậy con mình muốn tham gia du học đại học nghành quản trị du lịch khách sạn phải có điều kiện gì, có đóng tài khoản bảo lãnh không ? và sau đó mới học tiếp lấy bằng Thạc sĩ chuyên ngành quản trị khách sạn. Chi phí học Đại học trọn gói bao nhiêu, thời gian bao lâu ? và thạc sĩ trung bình bao nhiêu, có cần mở tài khoản bảo lãnh ở Ngân hàng không?
    Vào lúc: 20/12/2017, 15:09:46 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 06:22:10
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 18:40:36
    info@megastudy.edu.vn: Chào anh, học bậc cử nhân ngành du lịch khách sạn tại Thụy Sĩ cần điều kiện ielts 5.5 và GPA loại khá để vào thẳng khóa chính. Đi Thụy sĩ cần có sổ tiết kiệm để hoàn thiện hồ sơ tài chính anh nhé, Megastudy sẽ liên hệ với anh để tư vấn thêm.
    Vào lúc: 20/12/2017, 15:58:07
  • Lê Ngọc Ngân: E có dự định sang Thụy Sĩ du học ngành quản trị khách sạn. E thấy BHMS rất phù hợp. Vậy e có thể xin học bổng học tập tại trường không ạ? Nếu được thì bao gồm những hồ sơ gì ạ
    Vào lúc: 21/08/2017, 22:39:40 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 06:22:11
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 18:40:38
    hoaipt@megastudy.edu.vn: Hi em, chị sẽ liên hệ trực tiếp với em nhé!
    Vào lúc: 24/08/2017, 09:54:24
  • hồ đắc hạnh: Con của mình sẽ tốt nghiệp Cử nhân ngành quản trị du lịch khách sạn tại Đại học thương mại Hà Nội. Cháu muốn học tiếp lấy bằng Thạc sĩ chuyên ngành quản trị khách sạn ở Thụy sĩ thì có được chấp nhận không hay là học lại cử nhân từ đầu. Chi phí học thạc sĩ trung bình bao nhiêu, có bao gồm chổ ở không?
    Vào lúc: 13/07/2017, 16:28:49 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 06:22:12
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 18:40:39
    hoaipt@megastudy.edu.vn: chào chị con chị hoàn toàn có thể học thạc sĩ tại Thụy Sĩ chị nhé, ở đây sinh viên sẽ ăn ở ngay trong khuôn viên của trường. Em sẽ liên hệ trực tiếp để tư vấn thêm cho chị nhé.
    Vào lúc: 17/07/2017, 09:56:26
  • Đào Tuyết Chinh: Em dự định học cấp 3 ( hiện đang học lớp 11 ) xong sẽ Thuỵ Sĩ nghành quản trị khách sạn. Qua tìm hiểu em thấy có trường HTMI khá ấn tượng và hợp lí. Phiên anh chị có thể tư vấn cho em chi phí học tập và phí mô giới lúc đi tổng hết bao nhiêu để em tham khảo với bố mẹ được không ah ? Em cảm ơn
    Vào lúc: 21/04/2017, 09:46:35 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 06:22:14
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 18:40:40
    hoaipr@megastudy.edu.vn: Hi em, chị sẽ liên hệ trực tiếp với em nhé!
    Vào lúc: 21/04/2017, 16:13:21
  • Mạc Trần Ngân Hà: em dự định đi du học Thụy Sĩ sau lớp 12 ( hiện giờ đang lớp 10 ) theo ngành quản trị khách sạn và qua tìm hiểu thì em có thấy trường BHMS khá thích hợp vì GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG và CHẤT LƯỢNG TỐT. Qua đó em có thấy thông tin rằng "BHMS không cần chứng minh tài chính" đúng không ạ ? vậy nếu muốn đi sau tốt nghiệp THPT thì ước lượng tất cả các chi phí là bao nhiêu tiền ạ ??
    Vào lúc: 04/03/2017, 16:44:29 - Trả lời

    e: e
    Vào lúc: 03/10/2022, 06:22:15
    e: e
    Vào lúc: 02/10/2022, 18:40:42
    hoaipt@megastudy.edu.vn: Chào em, hiện tại chi phí học phí 1 năm và chi phí sinh hoạt 6 tháng của trường là 29,800 CHF/ năm. Trong đó, các em sẽ được tham gia chương trình thực tập hưởng lương em nhé. Ước tính trung bình một tháng thu nhập của các em khi đi thực tập là 50 triệu vnd/ tháng.
    Vào lúc: 13/03/2017, 12:01:15

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-t-tuyet-t_du-lich-uc
    Nguyễn T Tuyết T_du lịch Úc
  • le-nam-t_visa-du-lich-uc
    Lê Nam T_visa du lịch Úc
  • mai-nguyen-ta_du-hoc-new-zealand
    Mai Nguyễn TA_du học New Zealand
  • ly-q-p_-du-hoc-new-zealand
    Lý Q.P_ du học New Zealand