Tin tức

Chương trình ưu đãi học phí tại ĐH Northumbria

  • Thứ Năm, 12 Tháng 12 2013 10:02
  • Lượt xem: 2.503

Đại học Northumbria có chính sách dành tặng 1.500 – 2000 GBP dành cho các bạn đăng ký khóa cử nhân và thạc sĩ, ngoài ra còn ưu đãi giảm 260 – 500 GBP học phí dành cho sinh viên đóng học phí sớm.

Học bổng 1.500 – 2.000 bảng Anh cho các Bạn đăng ký khóa Cử nhân và Thạc sỹ xét trên kết quả học tập và IELTS.

Học bổng 1.000 – 2.000 bảng Anh dành cho các Bạn sinh viên BTEC chuyển tiếp năm cuối có thành tích học tập xuất sắc.

Đại học Northumbria nằm ở trung tâm thành phố Newcastle, Đông bắc nước Anh. Newcastle được bình chọn là “thành phố được sinh viên lựa chọn nhiều nhất” bở kênh MSN Travel vào các năm 2009 và 2010. khu vực khu vực Đông Bắc nước Anh nổi tiếng về nền lịch sử lâu đời, khung cảnh đẹp và những bãi biển thanh bình; chi phí sinh hoạt thấp hơn các thành phố khác, người dân địa phương cởi mở, thân thiện, hệ thống giao thông công cộng thuận tiện, hiện đại.

Northumbria tự hào về chất lượng giảng dạy dành cho sinh viên. Theo đánh giá chất lượng giảng dạy của Hội đồng Kiểm định Chất lượng Vương quốc Anh, trường luôn được xếp thứ hạng “xuất sắc” (22 điểm trên thang điểm 24). Trường cũng được tờ thời báo Sunday Times bình bầu danh hiệu “Trường đại học xuất sắc nhất” của Vương Quốc Anh trong vòng 3 năm liền. 95% sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp xin được việc làm hoặc học tiếp lên Cao học trong vòng 6 tháng, một tỷ lệ cao ở Anh.

Lý do chọn học Đại học Northumbria:

- Chất lượng giáo dục xuất sắc: Đại học Northumbria tự hào với chất lượng giảng dạy và nghiên cứu hàng đầu thế giới.

- Sự linh hoạt: các ngành học được khai giảng liên tục vào kì tháng 9 và tháng 1, ngoài ra còn có những khóa đào tạo từ xa.

- Lựa chọn phong phú: với hơn 450 khóa đại học và cao học sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với các Bạn sinh viên.

- Cơ sở vật chất hiện đại: khuôn viên trường được đầu tư và xây dựng trị giá 165 triệu bảng, trong đó có khu thể thao liên hợp của trường trị giá 30 triệu bảng Anh.

- Công nhận về chuyên môn: rất nhiều khóa học được công nhận đạt tiêu chuẩn về chuyên môn và trường tự hào vì tính liên kết công nghiệp cao giữa các chuyên ngành đào tạo với yêu cầu công việc của các nhà tuyển dụng.

- Học bổng và ưu đãi học phí: hàng năm trường luôn dành những suất học bổng có giá trị cho các sinh viên có thành tích học xuất sắc, cũng như có những khoản ưu đãi giảm học phí với cựu sinh viên và sinh viên đóng toàn bộ học phí sớm.

- Cơ hội việc làm: các sinh viên tốt nghiệp tại trường được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng và trường tự hào có tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao nhất so với bất cứ trường đại học nào khác tại Anh. Có những sinh viên đã tốt nghiệp thành công và nổi tiếng như ngài Jonathan Ivy, người thiết kế ra iPod và Iphone.

Các khoá học của trường được đánh giá cao: Nghệ thuật và thiết kế, Khoa học, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Marketing, Môi trường, Xây dựng, Tiếng Anh, Kỹ thuật điện tử, Công nghệ thông tin, Luật, Ngôn ngữ, Điều dưỡng, Giáo dục tiểu học và tâm lý học, Địa lý.

Học phí tham khảo: (học phí có thể tăng/ giảm theo từng năm, học phí cụ thể phụ thuộc vào từng ngành).
- Khóa Đại học: 10.700 – 12.700 bảng Anh/ năm

- Khóa Sau Đại học: 10.900 – 16.750 bảng Anh

- Nghiên cứu: 11.300 bảng Anh.

- Chương trình Dự bị Đại học: 9.900 bảng Anh (2 kỳ)

- Tiếng Anh: 2.900 bảng Anh/ kỳ ; 5.800 bảng Anh/ 2 kỳ.

Khai giảng: tháng 1 và tháng 9 

Chi tiết liên hệ

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC FPT MEGASTUDY

Tầng 2, 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04 3972 7101 hoặc 04 3972 7100
Fax: 04 3972 7101
Email: info@megastudy.edu.vn

Viết Bình Luận (Cam kết thông tin được bảo mật)

Hotline

Tỷ giá
Tỷ giá

Nhận tin qua Email

Video du học

Visa mới nhất

Megastudy đã tư vấn thành công cho hàng nghìn visa cho các du học sinh đi học tại các nước nền giáo dục hàng đầu thế giới như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Thụy Sỹ, Singapore…

  • nguyen-trong-l_visa-du-hoc-uc
    Nguyễn Trọng L_visa du học Úc
  • duong-ngoc-han_du-lich-uc
    Dương Ngọc Han_du lịch Úc
  • h-t-kim-hoang_du-lich-vuong-quoc-anh
    H.T. Kim Hoàng_du lịch vương quốc Anh
  • nguyen-thuy-t_du-hoc-uc
    Nguyễn Thủy T_du học Úc